Trang

Thứ Hai, 27 tháng 6, 2011

ADWORDS HOẠT ĐỘNG CHO BẠN TỐT NHƯ THẾ NÀO?




Google AdWords luôn tập trung vào hiệu quả quảng cáo, và giám sát hiệu suất hoạt động tài khoản của bạn là cách tốt nhất để đảm bảo bạn nhận được giá trị từ số tiền quảng cáo.

Tài khoản AdWords của tôi hoạt động như thế nào?

Cách đầu tiên và dễ dàng nhất để đo thành công của bạn là xem xét thống kê AdWords. Thành công với AdWords sẽ khác nhau đối với mỗi doanh nghiệp và sẽ phụ thuộc vào mục tiêu kinh doanh của bạn. Tuy nhiên, có một vài điều cho thấy rằng quảng cáo của bạn đang chạy thành công:

Hiển thị

Số lần hiển thị cho bạn biết quảng cáo của bạn đã được hiển thị bao nhiêu lần cho khách hàng tiềm năng. Số lần hiển thị cao có nghĩa là quảng cáo của bạn đã được xem nhiều nhưng không nhất thiết phải đo mức hiệu quả của tài khoản.
Bạn cần phải xem xét con số có liên quan đến các nhấp chuột (có bao nhiêu người đã nhấp vào quảng cáo của bạn) để tìm hiểu mức độ liên quan của quảng cáo đến đối tượng của bạn.
Điều này có thể thực hiện dễ dàng bằng cách xem tỷ lệ nhấp (CTR) của bạn.

Tỷ lệ Nhấp (CTR)

Để nhận được ngay ý tưởng về việc chiến dịch đang hoạt động tốt như thế nào, hãy kiểm tra CTR – bao lâu mọi người nhấp vào quảng cáo của bạn một lần sau khi xem quảng cáo.
Theo quy tắc chung, CTR trên Google dưới 1% cho thấy quảng cáo của bạn không được nhắm mục tiêu đến đối tượng có liên quan. Xem điều này trên tab ‘Chiến dịch’ và xem CTR của từ khoá và quảng cáo riêng lẻ trên các tab tương ứng.

Vị trí Trung bình

Kiểm tra cột Vị trí Trung bình trên tab ‘Chiến dịch’ trong tài khoản để tìm vị trí mà quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trên trang kết quả tìm kiếm.
Có tối đa 11 quảng cáo được hiển thị trên trang tìm kiếm bất kỳ do đó, nếu vị trí trung bình của quảng cáo là 11 hoặc hơn, nghĩa là trung bình quảng cáo của bạn không xuất hiện trên trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm.
Bạn nên tập trung vào việc hiển thị quảng cáo trên trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm để khách hàng tiềm năng có thể dễ dàng tìm thấy quảng cáo của bạn hơn.

Giá thầu Trang Đầu tiên

Nếu quảng cáo của bạn không xuất hiện trên trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm, bạn sẽ thấy giá thầu trang đầu tiên trên tab ‘Từ khoá’ trong cột ‘Trạng thái’.
Ước tính giá thầu cao có thể cho thấy rằng từ khoá hoặc quảng cáo của bạn không có liên quan như chúng có thể.

Điểm Chất lượng

Mỗi một từ khoá của bạn được cho trước điểm chất lượng, có thể được tìm thấy bằng cách nhấp vào biểu tượng trong cột ‘Trạng thái’ trên tab ‘Từ khoá’. Điểm chất lượng của từ khoá sẽ cập nhật thường xuyên và có liên quan mật thiết đến hiệu suất của từ khoá đó.
Nói chung, điểm chất lượng cao ở mức 9 hoặc 10 có nghĩa là từ khoá của bạn sẽ kích hoạt quảng cáo ở vị trí cao hơn và có giá mỗi nhấp chuột (CPC) thấp hơn. Điểm chất lượng xem xét các yếu tố khác nhau để đo mức độ có liên quan của từ khoá với quảng cáo của bạn và với truy vấn tìm kiếm của người dùng.
Nếu bạn muốn cải thiện các số liệu này, chúng tôi đề nghị bạn nên tối ưu tài khoản của mình bằng cách sử dụng Mẹo Tối ưu hoá của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét